Tiện ích xanh đẳng cấp tuyệt vời tại Ecopark Vinh 

tiện ích Ecopark Vinh

Đến Ecopark Vinh và trải nghiệm sống xanh đích thực

Dự án Dự án Ecopark tạt Nghệ An (hay Eco Central Park) là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên tại TP. Vinh, Nghệ An. Tiện ích Ecopark Vinh là điều mà nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi muốn sở hữu bất cứ loại hình BĐS nào tại đây.

Chung cư Eco Central Park Vinh - trực tiếp CĐT
Chung cư Eco Central Park Vinh.

Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Ecopark với kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS sinh thái nổi tiếng trong và ngoài nước.

Khu đô thị Ecopark Vinh được quy hoạch hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích từ điện – đường – trường – trạm với trung tâm mua sắm, phố thương mại, trường học phổ thông quốc tế đầu tiên và khu vui chơi giải trí đồ sộ nhất khu vực ngay trong nội khu dự án.

Không gian sống xanh đẳng cấp như resort

Khu đô thị có quy mô 200ha. Thừa hưởng không gian xanh mát lành bên cạnh dòng sông Lam thơ mộng. Ecopark mở rộng các phân khu của mình xen kẽ là các công viên theo chủ đề. Công viên mùa Xuân, Công viên mùa Hạ, Công viên mùa Thu.

Công viên Ecopark Vinh
Dự án BĐS với nhiều cây xanh tại Ecopark Vinh

Nối tiếp “truyền thống” sử dụng công viên vào dự án BĐS của mình, Tập đoàn Ecopark đã thực sự mang đến một điểm mới du ngoạn mới ở Nghệ An.

Nơi đây sẽ là điểm đến quen thuộc của các gia đình vào mỗi cuối tuần, nghỉ lễ.

Trong khuôn viên xanh mát, trên thảm cỏ xanh mướt, du khách có thể dễ dàng tổ chức cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời, là nơi tụ họp cùng người thân…

Không gian rộng rãi ở đây cũng cho phép du khách tổ chức các trò chơi vận động với quy mô đông người.

Ecopark Central Vinh
Tiện ích Ecopark Vinh

Địa điểm này lại càng thu hút giới học sinh, sinh viên, phù hợp hoạt động ngoại khóa, tìm hiểu thiên nhiên…

VỚi thảm thực vật phong phú, Ecopark Vinh sẽ là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời cho không chỉ cư dân sinh sống tại khu đô thị này mà còn cả với du khách.

Vịnh thủy mênh mông tại Ecopark Vinh

Bên cạnh những mảng xanh từ thảm thực vật đa tầng, Ecopark Vinh còn có vịnh thủy khoáng đạt lên tới 5ha. Tại đây, chủ đầu tư đã thiết kế Vịnh Aqua Bay với đường dạo ven hồ dài hơn 2km.

Cư dân và du khách có cơ hội tham gia hoạt động thể thao dưới nước và bên vịnh, thưởng ngoại cảnh đẹp bằng du thuyền hay thử cảm giác bên bãi biển nhân tạo tại đây.

Pháp lý dự án Ecopark Vinh
Vịnh thủy mênh mông ở dự án Ecopark Vinh

Phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế

Tại Ecopark Vinh có Phòng khám Đa khoa Eco Clinic là  nơi tụ họp của đông đảo các nhà chuyên môn y khoa nổi tiếng.

Mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho cư dân đô thị, phòng khám sẽ là nơi tập trung đội ngũ y bác sỹ, nhân viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây cũng có sự cộng tác chuyên môn của đông đảo Giáo sư, Chuyên gia, Bác sỹ đầu ngành với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc khang trang, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Xem thêm: Tiện ích Eco Central Park Vinh

Hệ thống giáo dục hiện đại

Là một chiến lược trọng tâm của Tập đoàn Ecopark, giáo dục đang được quan tâm và nâng cấp bởi hệ thống các nhà phát triển tiên tiến bậc nhất Việt Nam. Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam – British University Vietnam là một ví dụ.

Nơi đây phát triển các Học viện mang tầm quốc tế: Học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản), Trường Phổ thông, Hệ thống Giáo dục CIEM Mỹ.

Cư dân tại Ecopark Vinh có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống giáo dục đa dạng, chuẩn chỉ từ cấp nhỏ nhất. Hệ thống Mầm non Fuji, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Mầm non cao cấp Sunrise Kidz, Mầm non quốc tế Montessori In Nature.

Tại đây, cư dân cũng có thể trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với việc tham gia khóa học tại Học viện Golf EPGA-cái nôi đào tạo golfer chuyên nghiệp.

Hệ thống tiện ích Ecopark Vinh chuẩn resort 5*

Sống trong Ecopark Vinh, chắc chắn cư dân sẽ không thể bỏ qua những tiện ích nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

tiện ích Ecopark Vinh
Khu liên hợp thể thao tại Ecopark Vinh

Tại đây dự kiến phát triển khu liên hợp thể thao gồm Sân bóng đá, sân tenis, cầu lông, cricket, đường chạy. Bể bơi ngoài trời rộng 600m2. Các phòng tập trong nhà: Yoga Gym, Sauna & Jacuzzi. Hệ thống các nhà câu lạc bộ, các khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời.

Các tiện ích dành cho trẻ em: khu vui chơi, không gian văn hóa du lịch truyền thống, khu đọc sách…  Tại đây sẽ phát triển các không gian văn hóa, các phiên chợ quê trong lòng đô thị… sống lại hơi thở của ngàn xưa. Đây cũng là nét độc đáo mà không phải dự án đô thị nào cũng có được.

Tại đây cũng có hệ thống cửa hàng mua sắm đa dạng cùng với sự góp mặt của các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Highland Coffee, Ciao Cafe, nhà hàng Cây Cau, Alfresco…

tiện ích Ecopark Vinh
Khu tập golf tại Ecopark Vinh

Đặc biệt, tại đây có hệ thống rạp chiếu phim của CGV. Với hệ thống phòng chiếu hiện đại áp dụng các công nghệ tiên tiến: IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos…

Hệ thống quầy bar đẳng cấp chào đón giới tiêu dùng thượng lưu…

Dự án khu đô thị Ecopark Vinh Nghệ An là Khu đô thị sinh thái đầu tiên trên địa bàn địa phương. Dự án được xây dựng đồng bộ về hạ tầng và sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng. Giúp kiến tạo nên một đô thị sống chuẩn mực với không gian sinh thái, đa trải nghiệm cho các chủ nhân tương lai.